CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Ra mắt sản phẩm mới bánh gạo GABI

     Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà vừa tung ra thị trường sản phẩm mới được chế biến từ những hạt gạo thơm ngon tuyển chọn ở các vùng lúa gạo đặc sản Việt Nam.

     Sản phẩm không dùng phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, chất bảo quản, không chiên qua dầu nên giữ được mùi hương thơm của lúa gạo. Bánh không chứa cholesterol, ít béo thích hợp cho cả người ăn kiêng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

   

     Ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Kế hoạch - Thị trường Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà cho biết bánh gạo Gabi được đội ngũ nhân viên của công ty nghiên cứu trong một thời gian dài, đảm bảo chất lượng cho khách hàng, mang đến vị ngọt dịu, thơm, giòn tan hấp dẫn.

     "Sắp tới, chúng tôi sẽ đưa bánh gạo Gabi ra thị trường nước ngoài. Với lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu gạo hàng đầu thế giới, công ty kỳ vọng Gabi sẽ trở thành hương hiệu bánh nổi tiếng không chỉ tại thị trường trong nước mà còn phát triển mạnh tại khu vực và vươn ra toàn cầu", ông chia sẻ.

     Bánh gạo Gabi là loại thực phẩm tiện dụng có thể sử dụng ở mọi nơi khi đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, liên hoan hội họp. Loại thực phẩm này vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người dùng. Hiện tại sản phẩm bánh gạo Gabi đã được phân phối trên tất cả các cửa hàng, đại lý và các siêu thị trên toàn quốc.

Theo Vnexpress.net

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân