CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Bánh Trung thu Hải Hà 2013

Năm nay, ngoài các nhân truyền thống như sen xát, sữa dừa, đậu xanh..., thương hiệu quen thuộc Hải Hà còn đưa ra các loại nhân bánh mới như hương cốm, khoai môn, đậu đỏ, mè đen làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Theo khảo sát của công ty, những loại nhân bánh truyền thống luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng vì phù hợp với nhiều lứa tuổi nên đều được tăng sản lượng để đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh đó, các hương vị bánh mới như nhân khoai môn, đậu đỏ, sen xát, sữa dừa đang được khá nhiều khách hàng chấp nhận đặc biệt là giới trẻ.

 

Bánh trung thu Hải Hà

 

Hương vị cốm nếp truyền thống thơm ngon cũng đã được công ty đưa vào bánh Trung thu để tăng sự chọn lựa cho khách hàng. Nếu là một người thích khám phá những hương vị mới lạ thì bạn có thể thưởng thức hương vị của bánh dẻo thập cẩm gà quay, bánh nướng thập cẩm lạp xưởng, bánh dẻo Jambon bát bửu... Đặc biệt, năm nay Hải Hà đã tung ra dòng sản phẩm cao cấp giá bình dân cho thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Bộ sản phẩm Trăng Vàng với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, gồm nhiều loại như Trăng Vàng Phú Quý, Trăng Vàng Đặc Biệt... có giá dao động từ 400.0000 đến 700.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp, vừa túi tiền của người tiêu dùng.

 

 

Bánh Trăng Vàng Phú Quý

 

Không chỉ chú trọng về nhân bánh, mẫu mã, hình thức của hộp bánh cũng được công ty chú trọng và nâng cấp hơn so với năm ngoái. Năm nay, Hải Hà đã cho thiết kế thêm 5 mẫu đóng hộp sản phẩm cao cấp với màu sắc hấp dẫn, họa tiết được trau chuốt mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chiếc bánh. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức những chiếc bánh cao cấp bên chén trà hảo hạng được đưa thêm vào mỗi hộp bánh như một bí quyết ẩm thực.

 

 

Trăng Vàng Đặc Biệt

 

Bánh Trung thu Hải Hà là một trong những sản phẩm chất lượng của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà - một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của doanh nghiệp này đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 13 năm liền (từ năm 1997 đến năm 2009).

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân