CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Haihaco không bán bánh trung thu ế

(HAIHACO) - Nhiều ngày qua, trên rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng đã đưa các thông tin về các điểm bán vỉa hè của các cá nhân, hộ gia đình bán bánh trung thu ế, không nhãn mác, không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn Hà Nội. Nguy hiểm hơn, để tăng sự uy tín của sản phẩm, người bán hàng luôn giới thiệu và trưng bày với khách tên của các nhãn hàng bánh trung thu uy tín trong đó có HaiHaCo.

 

Với trách nhiệm doanh nghiệp của mình, HaiHaCo luôn mong muốn đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng để đảm bảo một cuộc sống tươi đẹp cho xã hội vì vậy HaiHaCo hoàn toàn không có chính sách nào trong việc bán bánh trung thu sau ngày 19/9/2013 trên toàn hệ thống phân phối chính thức của công ty. Toàn bộ sản phẩm bánh trung thu của Hải Hà theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế có thời gian tiêu dùng tối đa là 1 tháng 15 ngày. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, HaiHaCo khuyến cáo không nên mua và sử dụng sản phẩm bánh trung thu không có nguồn gốc xuất xứ, bao nhãn rõ ràng và mua sau ngày 19/9/2013.
HaiHaCo cũng yêu cầu các đơn vị tiêu thụ bánh trung thu trên đường phố hãy chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Hải Hà để khuyến khích tiêu thụ dưới bất cứ hình thức nào. 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân