CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Người dân vẫn chuộng bánh Trung thu 'tên tuổi'

Kể đến bánh Trung thu, không thể không nhắc tới các thương hiệu quen thuộc như: Hải Hà, Kinh Đô, Bibica, Hữu Nghị… Đồng thời đây cũng là những công ty có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, sản lượng bánh hàng năm cung cấp thuộc loại cao trên thị trường. Đi dọc các tuyến đường chính như Cầu Giấy, Bà Triệu, Kim Mã… bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều quầy hàng của các nhãn lớn này.

 

 

 

Dù được đánh giá là khó khăn, tuy nhiên số lượng bánh Trung thu năm nay lại có xu hướng tăng chứ không hề giảm như nhiều người dự đoán. Kinh Đô góp mặt vào thị trường với khoảng hơn 2.000 tấn chiếc, tăng 5% so với năm ngoái, Bibica cũng cùng mức tăng như Kinh Đô, trên dưới 5% so với năm ngoái. Đặc biệt, Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà cho biết, số lượng bánh năm nay đã tăng vọt so với năm ngoái, lên tới 30%. Điều này cũng cho thấy sức mua của người dân có khả năng tăng cao trong mùa Trung thu năm nay.

Các hãng bánh trung thu năm nay ngoài việc tiếp tục duy trì thành phần nhân bánh phổ biến vốn được yêu thích trong các năm trước như cốm dứa, thập cẩm, trứng muối, hạt dưa lạp xưởng… còn bổ sung thêm một số hương vị mới khác như: đậu xanh hạt dưa, sữa dừa hạt dưa…

Cũng như mọi năm, các nhãn bánh đều đưa ra ít nhất hai dòng bánh phù hợp với nhu cầu tiêu dùng: dòng bình dân và dòng cao cấp. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sản phẩm bình dân được các hãng chú trọng hơn, đồng thời hàng cao cấp được điều chỉnh về giá nhằm hỗ trợ túi tiền của người mua. Đơn cử, giá bánh thuộc dòng bình dân của Hải Hà có mức giá thấp nhất 32.000 đồng một chiếc, trong khi mức giá của dòng cao cấp cùng nhãn cũng chỉ có giá 680 đồng một hộp 4 bánh.

 

 

So với năm ngoái, mức giá trên chỉ tăng lên từ 6 đến 8% dù giá nguyên liệu năm nay tăng khá cao. Theo đại diện của Công ty CP bánh kẹo Hải Hà, công ty luôn cải tiến chất lượng sản phẩm cả về hình thức lẫn nhân bánh. Bên cạnh các hương vị truyền thống, năm nay công ty còn đưa thêm các hương vị khác lạ mà quen như: khoai môn, cốm nếp, sữa dừa… vốn được các bạn trẻ ưa chuộng.

Ngoài các hãng quen thuộc, thị trường bánh Trung thu năm nay còn đón nhận nhiều tên tuổi mới như nhãn Giver, Brodard, Hỷ Lâm Môn hay Paris Gateauxe… Với những thành phần khác biệt như kem tươi, nhân kem lạnh… các dòng bánh này góp phần làm phong phú thêm thị trường vốn sôi động này, gia tăng thêm nhiều lựa chọn cho người mua. Sản phẩm của riêng các khách sạn nổi tiếng như bánh Trung thu Hilton, Long Đình, khách sạn Hà Nội… cũng chiếm thị phần không nhỏ, tạo nên nhiều sắc màu cho thị trường năm nay.

Tuy nhiên, theo khảo sát, đa số các khách hàng đều lựa chọn sản phẩm của những công ty tên tuổi chuyên về sản phẩm này như Hải Hà, Kinh Đô, Hữu Nghị, Thu Hương… Chị Thu Hà (Lương Sử, Hà Nội) cho biết: "Tôi thường chọn sản phẩm của Hải Hà bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Năm nay tôi mua bộ trăng vàng Tài Lộc và Trăng vàng Phú Quý để biếu người thân trong gia đình, còn bánh truyền thông có nhân cốm và khoai môn là khoái khẩu của vợ chồng tôi".

 

 

Lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn các sản phẩm quen thuộc là vì đảm bảo an toàn thực phẩm và giá cả phải chăng. Giá bánh được cho là hợp lý mà khách hàng đưa ra dao động 30 - 50.000 một chiếc. Mức giá này được tìm thấy ở các hãng bánh uy tín như: Bibica, Kinh Đô, hay Hữu Nghị, Hải Hà…

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân