CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

HHC lọt top 10 Doanh nghiệp tiến bộ nhất HNX về minh bạch

    Theo kết quả công bố của Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội (HNX), về chương trình đánh giá công bố thông tin và minh bạch của các doanh nghiệp niêm yết trên HNX năm 2014, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà ( Mã chứng khoán HHC ) là một trong những công ty niêm yết được nằm trong top 10 Doanh nghiệp tiến bộ nhất HNX về minh bạch 2013-2014.

    Theo HNX, chương trình này được HNX tổ chức nhằm thúc đẩy doanh nghiệp niêm yết nâng cao ý thức và cải thiện tình hình quản trị công ty, bước đầu thông qua việc công bố thông tin đầy đủ, kịp thời, tuân thủ các quy định hiện hành về Quản trị công ty. Chương trình đã thực hiện chấm điểm toàn bộ doanh nghiệp niêm yết dựa trên các tiêu chí trên 5 lĩnh vực chính: Quyền của cổ đông, Đối xử bình đẳng với cổ đông, Vai trò của các bên liên quan, Minh bạch và công bố thông tin, Trách nhiệm của HĐQT.

    Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2007, HHC luôn đề cao, chú trọng tính minh bạch, trung thực trong tất cả mọi hoạt động trên toàn hệ thống đồng thời không ngừng nâng cao năng lực quản trị điều hành, kiểm toán kiểm soát nội bộ, đóng góp vào sự minh bạch và phát triển chung trên toàn thị trường.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân