CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Hải Hà Bakery – sản phẩm bánh tươi tinh tế và chất lượng

    Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, Hải Ha Bakery thuộc công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã ra đời tập trung chuyên về dòng sản phẩm bánh kem, bánh tươi để phục vụ khách hàng.

     Nhu cầu sử dụng bánh kém, bánh tươi ngày càng lớn, mua dùng trong gia đình để ăn nhẹ, dùng trong tiệc trà hội nghị, hội thảo; bánh kem chúc mừng, bánh cưới, bánh sinh nhật… Ưu điểm của dòng bánh này là sang trọng và tiện sử dụng. Sự kết hợp của các nguyên liệu tạo ra thành phẩm cũng là một quá trình công phu, từ khâu làm bánh đến khâu trang trí để đảm bảo hương vị thơm, người ăn vừa cảm nhận được vị ngọt thanh, mềm, mát và hương thơm của bánh. Ngoài ra, dòng bánh tươi, bánh kem của Hải Hà Bakery còn rất đẹp về mẫu mã, đa dạng về kiểu loại để khách hang có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Những nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Hải Hà Bakery

     Nhân dịp ra mắt hệ thống cửa hàng, Hải Hà Bakery sẽ có những mẫu bánh mới tuyệt ngon và sẽ là những chiếc bánh ưa thích của thực khách trong thời gian tới

     Bánh kem Capuccino

     Capuccino là một cách pha chế cà phê của Ý. Cà phê cappuccino bao gồm ba phần đều nhau: cà phê espresso(espresso lungo), sữa nóng và sữa sủi bọt. Để hoàn thiện khẩu vị, người ta thường rải lên trên tách cà phê cappuccino là bột ca cao hay bột quế. Học hỏi và sáng tạo các nghệ nhân làm bánh của Hải Hà Bakery đã kết hợp các nguyên liệu: kem tươi, hương cafe, cappuccino…làm ra sản phẩm bánh kem tươi cappuccino. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn được ưa thích nhất và phù hợp cho những buổi tiệc và là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân của bạn trong những dịp đặc biệt

.

Bánh kem Capuccino

     Bánh vẽ kem tươi

     Cũng là dòng kem tươi, nhưng bánh vẽ sẽ đem tới cho khách hang sự thưởng thức không chỉ là hương vị đặc biệt mà còn là những chiếc bánh vô cùng dễ thương. Bằng những nét vẽ khéo léo của những nghệ nhân làm bánh lâu năm của Hải Hà Bakery, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh theo mong muốn, theo sở thích và sự kiện của khách hang hoặc Hải Hà Bakery có thể tạo ra những chiếc bánh đặc biệt nhất cho người đặc biệt nhất của bạn.

 

Bánh kem tươi vẽ

     Điểm đặc biệt trong bánh kem, bánh tươi của Hải Hà bakery còn là loại kem được làm bằng hoa quả tươi nguyên chất, xay nhuyễn và ủ lên men sau đó sử dụng làm bánh. Loại nguyên liệu  này có sự khác biệt hẳn so với các loại kem công nghiệp là khi sử dụng kem vẫn giữ nguyên vị ngọt mát và người ăn có thể cảm nhận được ngay khi đưa miếng bánh vào miệng như các loại: Su kem, caramen, bánh kem thạch…

     Xác định phục vụ cho đa dạng về đối tượng khách hang vì thế Hải Hà Bakery đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, hương vị để khách hang có thể thoải mái lựa chon theo nhu cầu và sở thích của mình.

 

     Ngoài việc đầu tư về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, showroom Hải Hà Bakery chuẩn bị khai trương cũng được đầu tư xây dựng khá hiện đại và đẹp mắt, thực khách khi vào mua bánh có thể cảm nhận được một không gian sạch sẽ, thoát mát và các bài trí vô cùng khoa học, Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Hải Hà Bakery sẽ là thương hiệu sản phẩm thân thiết và gẫn gũi với tất cả mọi người. Nhân dịp khai trương Hải Hà Bakery sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, truy cập vào web: http://haihabakery.vn để biết thêm chi tiết nhân sâm tươi.

     Một số hình ảnh sản phẩm về bánh kem, bánh tươi và showroom của Hải Hà Bakery:

 

 

 

                                                                                                                            Nguồn: Haihabakery.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân