CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Công ty CP bánh kẹo Hải Hà (HHC) khánh thành nhà máy mới tại Khu công nghiệp VSIP - Bắc Ninh

Ngày 20/01/2018, Công ty CP bánh kẹo Hải Hà tổ chức khánh thành Nhà máy bánh kẹo Hải Hà tại Khu công nghiệp VSIP - Xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

Được thành lập từ năm 1960,  hơn 57 năm qua, cái tên Bánh kẹo Hải Hà đã trở nên thân quen đối với người tiêu dùng trên khắp đất nước và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong 20 năm liền (Từ năm 1997 đến 2017). Trên thị trường quốc tế, những sản phẩm của Hải Hà cũng ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình – Hiện sản phẩm của công ty đã có mặt ở 15 nước trên thế giới, trong đó có những thị trường có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng như Mỹ, Nhật và Hàn Quốc.

Để đáp ứng được nhu cầu phát triển không ngừng của Công ty về sản lượng, doanh số và các tiêu chuẩn về vệ sinh ATTP và bảo vệ môi trường, năm 2011 Công ty đã đầu tư mua quyền sử dụng đất tại KCN VSIP Bắc Ninh và tiến hành các thủ tục để xây dựng Nhà máy bánh kẹo Hải Hà với mục đích đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật: nhà xưởng sản xuất, nhà văn phòng, căng tin, nhà xưởng phụ trợ, trạm biến áp, trạm xử lý nước thải, hệ thống kho tàng, hệ thống cấp thoát nước, gas, khí nén... hệ thống giao thống, cây xanh… nhằm mục đích di dời toàn bộ các dây chuyền sản xuất hiện có sang Nhà máy mới hiện đại đảm bảo các tiêu chí xanh sạch đẹp, ATVSTP, ATLĐ phòng chống cháy nổ và các tiêu chuẩn về xử lý môi trường.

Với quyết tâm đầu tư xây dựng Nhà máy mới đồng bộ hoàn chỉnh, Hội đồng quản trị Công ty đã phê duyệt dự án Di dời đầu tư xây dựng nhà máy mới tại KCN VSIP Bắc Ninh.

Trải qua hơn 03 năm tiến hành xây dựng (tổng số 27 gói thầu) với sự tham gia của các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, đơn vị giám sát xây dựng, Nhà máy bánh kẹo Hải Hà đã chính thức đi vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản xuất xanh sạch đẹp, an toàn phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy, Ông Trần Hồng Thanh – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của tập thể CBCNV Công ty, Ban quản lý Dự án, đội ngũ kỹ thuật, công nhân cơ khí trực tiếp tham gia.

 Nhà máy bánh kẹo Hải Hà đi vào hoạt động là bước quan trọng hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của HHC, từng bước thể hiện quyết tâm bứt phá và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.

 Một số hình ảnh về nhà máy mới của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà:

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân