CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Chương trình Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt 2016

Sáng 8/10, đông đảo các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp cùng đông đảo học sinh, sinh viên, người dân Thủ đô đã tham dự sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”.

Chào mừng 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2016), sáng 8/10, tại Công viên Thống Nhất- Hà Nội, đông đảo các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp cùng đông đảo học sinh, sinh viên, người dân Thủ đô đã tham dự sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức.

Chương trình này nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là tầng lớp trí thức trẻ về hàng Việt, góp phần giúp các doanh nghiệp hàng Việt bảo vệ thị phần và thương hiệu trong nước, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sự kiện này đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng và khoảng 30.000 lượt sinh viên các trường đại học, Cao đẳng tham gia.

Công ty CP bánh kẹo Hải Hà cũng tích cực đóng góp vào tinh thần chung. Với sự nhiệt huyết của các bạn sinh viên trường Đại Học Thủ Đô, các bạn sinh viên đã tạo ra một cuộc thi đầy năng động và sáng tạo. Dưới đây là clip kịch về tinh thần tại sao người Việt Nam nên tin dùng hàng Việt Nam: (Vợi sự diễn xuất của các bạn sinh viên trường Đại Học Thủ Đô - Hà Nội)

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân