CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Chọn quà Tết với bánh kẹo Hải Hà

  

     Vậy là chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, cái Tết rộn ràng sẽ đến với chúng ta, Trải qua một năm Quý Tỵ nhộn nhịp, chắc hẳn mọi người đang háo hức chờ đón một năm mới đầy hứa hẹn về những niềm vui, những hạnh phúc và thành công mới.

    Thời gian này tập thể Hải Hà cũng đang phấn đấu hết mình để đưa ra những sản phẩm tết chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Vừa là để phục vụ nhu cầu cực kỳ lớn ngày tết đến, vừa là sự tri ân sâu sắc tới cho cộng đồng khách hàng của Hải Hà.

    Nhu cầu ngày tết đến đối với sản phẩm bánh kẹo là cực kỳ lớn, cùng với thị trường có hàng ngàn loại bánh kẹo với hàng ngàn hãng lớn nhỏ trên cả nước. Vấn đề an toàn của thực phẩm càng cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhận thức được vấn đề quan trọng đó, Hải Hà đã xây dựng một hệ thống sản xuất với quy tắc sản xuất đạt chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo được sản phẩm mà Hải Hà đưa ra sẽ luôn là sản phẩm chất lượng nhất, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng cái tết đầm ấm bên gia đình.

    Đến với Hải Hà, quý khách có thể chọn lựa từ những sản phẩm kẹo bánh để đãi khách cho đến những món quà chan chứa tình thân để gửi tặng gia đình, bạn bè, đối tác của mình. Sản phẩm của Hải Hà sẽ giúp bạn yên tâm về món quà, về chất lượng mà Hải Hà gửi gắm, về những giá trị không chỉ dừng lại ở một món ăn chơi ngày tết mà còn là cả một tấm lòng, một lời cám ơn, một tình cảm.

     Hải Hà luôn cam kết rằng, những năm qua, năm nay và tương lai về sau, sản phẩm của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Để đạt được điều đó, chúng tôi biết cần rất nhiều sự nỗ lực và quyết tâm. Tất nhiên rằng sự ủng hộ của quý khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để đạt được điều đó.

“Chia sẻ để được chia sẻ nhiều hơn”

     Đó cũng chính là điều mà Hải Hà muốn gửi gắm, một lời chúc, một lời hứa hẹn dành cho tất cả mọi người. Cuối cùng, chúng tôi xin chúc một cái tết đầm ấm nhất, hạnh phúc nhất sẽ đến với các bạn.

Hải Hà xin chân thành cám ơn về những sự chia sẻ và ủng hộ!

Bánh Kẹo Hải Hà

Hấp dẫn cả trong mơ

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân