CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Giới thiệu

     Với tiêu chí: “Nhân lực là mạch máu của công ty là tài sản vô giá mà công ty phải gìn giữ và phát triển” và cùng với hơn 1300 nhân viên, Hải Hà đang từng bước gặt hái những thành công mới.

     Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, hiện nay chúng tôi có một đội ngũ công nhân viên lớn mạnh, chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Đến với Hải Hà bạn sẽ có được cơ hội trải nghiệm được sự vận động không ngừng của một tập thể đoàn kết và vững bền.

     Bằng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, các buổi training hay chỉ từ những buổi giao lưu vui vẻ, sự đoàn kết mà Hải Hà có được rất bền chặt và chính nó là cơ sở để Hải Hà phát triển như hiện tại. Sự đoàn kết đó cũng là yếu tố tiên quyết để trong tương lai Hải Hà luôn ở vị thế đứng đầu trong ngành bánh kẹo Việt Nam.

     Tại sao Hải Hà lại là môi trường thuận lợi để phát triển sự nghiệp của bạn?

  • Hải Hà có một sự kế thừa lâu đời sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, sẽ có những kinh nghiệm lớn để bạn có thể được học hỏi mà những môi trường khác không thể có được.
  • Hải Hà có một đội ngũ nhiệt huyết, đoàn kết. Đến với Hải Hà, bạn sẽ là một phần trong chúng tôi.
  • Hải Hà có sự chọn lọc nhân sự một cách rất sâu sắc, chúng tôi không chỉ thường xuyên kiểm tra năng lực mà còn luôn có chế độ đào tạo để phát triển sự nghiệp cá nhân của các bạn.
  • Chế độ đãi ngộ của Hải Hà tùy theo năng lực và năm kinh nghiệm của bạn, ngoài chế độ lương bạn còn có thể được nhận những đãi ngộ rất cao khi hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

     Chúng tôi cam kết Hải Hà là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin, là điểm tựa cho sự nghiệp của bạn.

Hãy đến với chúng tôi và các bạn luôn được chào đón.


CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân